Còn gì tuyệt hơn khi được thưởng thức những Zombie to bằng bằng kích thước thật đang bò ra khỏi một quả bí ngô khổng lồ nặng 1.800 pound?
Một đám đông cuồng nhiệt cho lễ Halloween sắp đến đã tập trung tại Vườn thú New York, để xem tác phẩm Zombie được Ray Villafane thực hiện trên quả bí ngô lớn nhất thế giới. Ray, một nghệ sĩ được biết đến với các tác phẩm tạo hình đồ chơi và điêu khắc bằng cát. Điều đặc biệt cho sự kiện này năm nay, là anh đã sử dụng hai quả bí ngô lớn nhất từ thu hoạch năm nay, một quả đang giữ kỷ lục thế giới, để tạo nên một tác phẩm kinh dị với các zombies leo ra từ trong ruột quả bí khổng lồ. Ray dành nhiều thời gian sửa chữa và tạo hình cho công việc nghệ thuật này, nhưng nỗ lực của ông đã được tưởng thưởng bằng cổ vũ và vỗ tay của đám đông.
Ray Villafane sử dụng quả bí ngô của của Brant và Eleanor Bordsen trị giá và 1.693 bảng Anh để tạo ra những Zombie, quả bí của Kelsey và Jim Bryson trị giá 1,818.5 bảng Anh được sử dụng tạo ra những con quái vật. Kiệt tác của Villafane sẽ được trưng bày vào dịp Halloween tại New York Botanical Garden.
Photo by Ivo M. Vermeulen
Một đám đông cuồng nhiệt cho lễ Halloween sắp đến đã tập trung tại Vườn thú New York, để xem tác phẩm Zombie được Ray Villafane thực hiện trên quả bí ngô lớn nhất thế giới. Ray, một nghệ sĩ được biết đến với các tác phẩm tạo hình đồ chơi và điêu khắc bằng cát. Điều đặc biệt cho sự kiện này năm nay, là anh đã sử dụng hai quả bí ngô lớn nhất từ thu hoạch năm nay, một quả đang giữ kỷ lục thế giới, để tạo nên một tác phẩm kinh dị với các zombies leo ra từ trong ruột quả bí khổng lồ. Ray dành nhiều thời gian sửa chữa và tạo hình cho công việc nghệ thuật này, nhưng nỗ lực của ông đã được tưởng thưởng bằng cổ vũ và vỗ tay của đám đông.
Ray Villafane sử dụng quả bí ngô của của Brant và Eleanor Bordsen trị giá và 1.693 bảng Anh để tạo ra những Zombie, quả bí của Kelsey và Jim Bryson trị giá 1,818.5 bảng Anh được sử dụng tạo ra những con quái vật. Kiệt tác của Villafane sẽ được trưng bày vào dịp Halloween tại New York Botanical Garden.
Photo by Ivo M. Vermeulen